- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia: Kiev cố thu hút sự chú ý của phương Tây bằng vụ tấn công khủng bố IL-76

© Sputnik / Taisia Liskovets / Chuyển đến kho ảnhNhân viên của Sở Giao thông đường bộ Nga đang chặn đường tới nơi máy bay Il-76 bị rơi.
Nhân viên của Sở Giao thông đường bộ Nga đang chặn đường tới nơi máy bay Il-76 bị rơi. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) –Vụ tấn công khủng bố vào máy bay Il-76 của Nga là nhằm vào phương Tây để thu hút sự chú ý của công chúng và biện minh cho việc tiêu tiền cho cuộc khủng hoảng Ukraina, chuyên gia chính trị Crưm Denis Baturin nói với Sputnik.

“Vụ tấn công khủng bố do chế độ Zelensky thực hiện cũng nhằm vào phương Tây, nhằm vào châu Âu, để duy trì sự chú ý của công chúng đối với Ukraina và biện minh cho việc chi tiêu vào cuộc khủng hoảng Ukraina. Tất cả điều này phù hợp với tần suất tuyên bố ngày càng tăng gần đây của các quan chức và quân nhân phương Tây hiện tại và đã nghỉ hưu về mối đe dọa được cho là do Nga gây ra cho các nước châu Âu”, ông Baturin nói.

Địa điểm máy bay Il-76 rơi ở vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ủy ban điều tra Nga công bố kết quả đầu tiên điều tra vụ máy bay Il-76 bị bắn rơi
Theo ông, bây giờ phương Tây sẽ bật bộ máy tuyên truyền, và chẳng bao lâu sau mọi người ở đó sẽ chắc chắn rằng chiếc Il-76 chở tù binh Ukraina tới nơi trao đổi đã bị người Nga bắn hạ, máy bay đó là của Nga cũng không hề là vấn đề.

“Xét cho cùng, người châu Âu từ lâu đã quên ai đã ném bom Dresden, ai đã thả bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki”, ông Baturin nhấn mạnh.

Ngoài ra, theo quan điểm của ông, bằng cách tấn công chiếc máy bay có tù binh chiến tranh, chính quyền Kiev đang gửi tín hiệu cho binh lính của họ chiến đấu đến cùng và không đầu hàng, vì Kiev không cần trao đổi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала