«Nhà báo Mỹ bị sốc». Ông Putin gửi tín hiệu quan trọng cho phương Tây

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin trả lời phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson đã trở thành tín hiệu quan trọng đối với phương Tây, tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ dikGazete nhận xét.
"Nhà lãnh đạo Nga nhấn mạnh rằng vẫn như trước đây nhiều người Ukraina vẫn cảm thấy họ là người Nga và ở mức độ nhất định những gì đang xảy ra bây giờ có yếu tố của cuộc nội chiến. Nhà báo Mỹ đã bị sốc khi nghe những gì Tổng thống Nga nói", - báo phản ánh.

Ấn tượng từ câu chuyện về lính Ukraina coi mình là người Nga

Các tác giả bài báo dẫn lời ông Putin kể câu chuyện về những người lính Ukraina bị bao vây. Nhà lãnh đạo Nga lưu ý rằng những binh sĩ Ukraina này từ chối hạ vũ khí và hét lên “Người Nga không đầu hàng”.
Russian President Vladimir Putin and US journalist Tucker Carlson are seen during an interview at the Kremlin in Moscow, Russia. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2024
Tổng thống Vladimir Putin trả lời phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson. Toàn văn

"Nhưng điều khiến tôi chú ý nhất là tín hiệu của ông Putin trong phần cuối của cuộc phỏng vấn, rằng Ukraina và Nga là những dân tộc anh em. Tổng thống Putin đã nói rõ rằng Ukraina cần được gột rửa khỏi hệ tư tưởng dân tộc chủ nghĩa Quốc xã và đất nước này không nên thành công cụ phục vụ trò chơi quỷ quyệt của phương Tây”, - tác giả bài báo kết luận.

Đêm sang ngày 9 tháng 2, nhà báo Mỹ T.Carlson công bố bài phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin trên trang web cá nhân, sau đó đăng lên mạng xã hội X và YouTube. Kể từ thời điểm xuất bản, video đã nhận hơn 172 triệu lượt xem trên mạng X và hơn 10,4 triệu trên YouTube.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала