Tổng thống Nga Putin: Hiện tại chính là thời đại của nước Nga

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.02.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga luôn cần những ý tưởng mạnh mẽ, đặc biệt là hiện nay, khi đất nước đứng trước những thách thức mới, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

"Những ý tưởng mạnh mẽ luôn cần thiết, bởi vì luôn có những nhiệm vụ liên quan đến phát triển, những ý tưởng mạnh mẽ cho thời đại mới ngày nay là đúng đắn. Tại sao? Bởi vì hôm nay, tôi nghĩ mọi người sẽ đồng ý với tôi, chúng ta đang trải qua một khoảng thời gian đặc biệt", - ông Vladimir Putin nói tại diễn đàn "Những ý tưởng mạnh mẽ cho thời đại mới" của Cơ quan Sáng kiến ​​Chiến lược.

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2024
Tổng thống Putin: Nền công nghiệp Nga phát triển mạnh bất chấp áp lực từ bên ngoài

Thời điểm mới

Theo ông Putin, thời điểm mới này là lúc Nga đang đạt đến một cấp độ hoàn toàn khác trong các nhiệm vụ mà đất nước phải đối mặt, nhằm đưa đất nước lên một tầm cao phát triển mới.

"Chúng ta có rất nhiều điều thú vị và nhiều đối tác quan tâm và sẵn sàng cùng chúng ta thực hiện. Cả về kinh tế lẫn lĩnh vực chính trị đều có sự tương tác trên nhiều lĩnh vực. Và điều này cũng rất quan trọng và cũng là nhu cầu", - ông Putin nói.

"Nhân tiện xin nói thêm, tôi nghĩ rằng nhiều người sẽ đồng ý với tôi, tất nhiên, chúng ta thấy rằng bây giờ người ta càng ngày càng ít nói về điều này, bởi vì những nhiệm vụ mà những kẻ thù ghét chúng ta đặt ra để hạn chế Nga, rõ ràng là đã thất bại", - ông Putin nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала