- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Putin: Nga có kế hoạch riêng đáp trả các cuộc tấn công của Lực lượng vũ trang Ukraina

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhCuộc gặp của V. Putin với người ủy quyền
Cuộc gặp của V. Putin với người ủy quyền - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Nga sẽ thực hiện theo kế hoạch của mình tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, mặc dù nước này có thể đáp trả các cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng dân sự do kẻ thù thực hiện.
"Chúng ta có thể đáp trả tương tự đối với cơ sở hạ tầng dân sự và tất cả các công trình khác thuộc loại này mà kẻ thù tấn công. Chúng ta có quan điểm riêng về vấn đề này và kế hoạch của riêng mình", - ông Putin nói trong cuộc gặp với các nhân vật được ủy thác.
Tổng thống Nga cho biết tại hội đồng FSB Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Chế độ Kiev được phương Tây ủng hộ đã chuyển sang phương thức khủng bố
Ông nói: “Chúng ta sẽ làm theo những gì chúng ta đã lên kế hoạch".

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina vào ngày 24/2. Tổng thống Putin gọi mục tiêu của nó là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua". Ông lưu ý rằng chiến dịch quân sự đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga "không còn cơ hội để làm khác, rủi ro về an ninh đã được tạo ra đến mức không thể phản ứng bằng các biện pháp khác."
Theo ông, Nga đã cố gắng trong 30 năm để thỏa thuận với NATO về các nguyên tắc an ninh ở châu Âu, nhưng để đáp lại, Nga đã phải đối mặt hoặc với sự lừa lọc và dối trá cay độc, hoặc bị gây áp lực và tống tiền, trong khi đó liên minh này bất chấp sự phản đối của Matxcơva lại dần dần mở rộng và tiếp cận với biên giới của Liên bang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала