Tại Diễn đàn "Quân đội-2018" sẽ có màn biểu diễn ngoạn mục của đội nhào lộn "Berkut”

MATXCƠVA (Sputnik) - Đội thuật lái nhào lộn của Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga “Berkut” trình diễn lần đầu tiên trong phần hàng không trên thao trường Alabino vào ngày tổng kết Diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế “Quân đội-2018", - theo thông báo từ trung tâm báo chí của Diễn đàn.
Sputnik
Bộ Quốc phòng kể về loại vũ khí mới nhất dành cho hệ thống phòng không

"Trong khuôn khổ giới thiệu những khả năng của nhóm hàng không "Berkut" sẽ phô diễn màn nhào lộn trên không với tốc độ từ 150 km/h giờ đến 250 km/h", — thông cáo cho biết.

Ngoài ra các phi công lái trực thăng chiến đấu sẽ thể hiện các động tác  nhào lộn đơn thuộc thuật lái cao cấp. Trong phần kết chương trình, khán giả sẽ được thấy màn tạm biệt độc đáo của nhóm hàng không, "khi cả nhóm máy bay trực thăng thực hiện động tác cúi chào" hướng về phía khán đài dành cho người xem.

1 / 6
Phi công đội bay biểu diễn "Berkut" Igor Butenko cạnh trực thăng Mi-28N.
2 / 6
Màn trình diễn của phi đội bay biểu diễn "Berkut" trong giai đoạn cuộc thi quốc tế" Aviadarts-2015. Thao trường " Dubrovich" (vùng Ryazan).
3 / 6
Các phi công "Berkut" tại lễ khai mạc triển lãm quân sự lịch sử "Phi công đẳng cấp "Ách" của Thế chiến II".
4 / 6
Phi công đội bay biểu diễn "Berkut" chuẩn bị trước chuyến bay trên trực thăng Mi-28N
5 / 6
Máy bay trực thăng tấn công Mi-28N của phi đội bay biểu diễn "Berkut" tại triển lãm hàng không nhân dịp kỷ niệm lần thứ 100 năm ngày thành lập Lực lượng Không quân Nga.
6 / 6
Phi đội bay biểu diễn "Berkut" trong cuộc thi quốc tế "Aviadarts 2016".
Thảo luận