Weinstein bị giám sát liên tục do đe dọa tự sát

Cựu nhà sản xuất phim Hollywood Harvey Weinstein, lĩnh án 23 năm tù vì tội hiếp dâm, đã bị giám sát video liên tục do đe dọa tự sát, theo TMZ.
Sputnik

Giám sát Harvey Weinstein

Ngoài hệ thống giám sát video được đặt trong phòng giam của Weinstein, một nhân viên bảo vệ với máy quay video, đã được chỉ định giám sát nhà cựu sản xuất phim, sẽ quay toàn bộ các di động của tù nhân xung quanh nhà tù .

Truyền thông: Vợ cũ của Weinstein phong tỏa thành công tài sản của chồng

Các biện pháp này được ban lãnh đạo nhà tù áp dụng do lo ngại lặp lại câu chuyện của triệu phú ấu dâm Jeffrey Epstein, người đã tự sát trong tù vào ngày 10 tháng 8 năm 2019 mà không cần chờ xét xử về tội buôn bán nô lệ tình dục. Hoàn cảnh cái chết của Epstein vẫn là một bí ẩn, cụ thể là Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đặt nghi vấn về việc ông này tự sát.

Ngày 18 tháng 11, có thông tin cho rằng Weinstein một lần nữa bị nghi ngờ nhiễm coronavirus. Lần đầu tiên, người ta biết nhà cựu sản xuất phim đã mắc COVID-19 vào mùa xuân.

Bản án dành cho nhà sản xuất nổi tiếng của Hollywood

Harvey Weinstein bị kết án 23 năm tù vào tháng Ba, do tội hiếp dâm cấp độ ba và kích dục cấp độ một. Nhà sản xuất phim đã không thừa nhận tội lỗi của mình.

Đọc thêm:

Thảo luận