Chiến thần của Trung Quốc? Có nên tin vào những bức ảnh về máy bay tàng hình mới?

Máy bay tàng hình Xian H-20 của Trung Quốc làm cho các radar của NATO bị vô hiệu hóa. Máy bay do Trung Quốc phát triển tương tự như B-2 của Mỹ. Các hình ảnh đồ họa được cho là Xian H-20 đã xuất hiện trên báo chí. Bắc Kinh bác bỏ mọi điều và nói rằng đây không phải là máy bay. Nhưng điều này không phủ nhận nguyên cớ nói về máy bay tàng hình.
Sputnik

Máy bay mới của Trung Quốc khiến Mỹ tò mò

Các quân nhân Hoa Kỳ đang lo lắng. Họ có nguy cơ mất đi sự yên tĩnh, vị thế của mình và kết quả là mất khoản lương hưu béo bở. Biết làm thế nào đây? Rốt cuộc, Trung Quốc sắp qua mặt họ trong lĩnh vực công nghiệp-quốc phòng! Những hình ảnh đầu tiên về máy bay ném bom tàng hình mới nhất của Trung Quốc Xian H-20 đã xuất hiện. The Times viết rằng máy bay mới này có khả năng né tránh các radar và có thể tấn công lãnh thổ của Hoa Kỳ.

Nhân tiện nói thêm, Nga đang phát triển một mô hình tương tự - tổ hợp hàng không tầm xa đầy hứa hẹn (PAK DA). Đây là máy bay ném bom "tàng hình" đầu tiên của Nga, có thể xâm nhập vào tuyến đầu của hệ thống phòng không NATO mà không bị phát hiện

Thảo luận