Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Putin, Macron và Scholz trao đổi quan điểm về các khía cạnh hiện tại về tình hình ở Ukraina

MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã điện đàm với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Thủ tướng Đức Olaf Scholz, dịch vụ báo chí Điện Kremlin đưa tin.
Sputnik
"Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đã có cuộc điện đàm với Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron và Thủ tướng Liên bang Đức Olaf Scholz. Tiếp tục các cuộc tiếp xúc theo hình thức này, chúng tôi sẽ trao đổi sâu hơn về quan điểm về các khía cạnh thời sự của tình hình tại Ukraina" - thông cáo cho hay.

Thiết lập cuộc sống yên bình ở Donbass

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nói với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Thủ tướng Đức Olaf Scholz về cách thức tổ chức công việc để thiết lập cuộc sống hòa bình ở Mariupol và các thành phố được giải phóng khác của Donbass, dịch vụ báo chí Điện Kremlin thôngtin.
Các nước châu Âu bị kết tội thay đổi lập trường của họ đối với Ukraina

"Tổng thống Nga đã thông báo chi tiết về những diễn biến mới nhất trong bối cảnh chiến dịchquân sự đặc biệt đang diễn ra, đồng thời lưu ý: Lực lượng vũ trang Nga tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc của luật nhân đạo quốc tế. Tổng thống thông báo về cách thức tổ chức công việc thiết lập cuộc sống hòa bình ở Mariupol và các thành phố được giải phóng khác của Donbass" - thông báo viết.

Thảo luận