Putin: Một số khách hàng nước ngoài không thanh toán khi mua sản phẩm quốc phòng của Nga

MOSKVA (Sputnik) - Một số khách hàng nước ngoài không thự chiện đầy đủ nghĩa vụ của mình: họ đã nhận sản phẩm nhưng không thanh toán, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.
Sputnik

"Còn một điều nữa cần được chú ý. Đáng tiếc là một số khách hàng nước ngoài của chúng ta không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình. Họ đã nhận sản phẩm nhưng không trả tiền. Ở đây, tất nhiên, chúng tôi phải hỗ trợ các doanh nghiệp, và tất nhiên, chúng tôi sẽ làm điều đó", - ông nói trong cuộc nói chuyện với các công nhân Nhà máy Obukhov, thuộc tập đoàn "Almaz-Antey".

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Putin: Nga đã làm mọi cách để giải quyết tình hình xung quanh Donbass một cách hòa bình

Hỗ trợ bổ sung cho doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng

"Chúng tôi thường xuyên hỗ trợ họ. Chúng tôi làm việc trong một số lĩnh vực, tiền được cung cấp để giải quyết các vấn đề tài chính hiện tại, mở rộng sản xuất, chế tạo các sản phẩm hiện đại nhất theo yêu cầu, sản xuất hàng loạt từ các bản sao đơn lẻ số lượng. Nói chung, có rất nhiều lĩnh vực hỗ trợ", - người đứng đầu nhà nước trả lời.

Ông cũng nói ông vừa thảo luận về một hình thức hỗ trợ khác với ban quản lý của doanh nghiệp.

"Ý tôi là thị trường nước ngoài rõ ràng đã xuống hàng thứ yếu, bởi vì chúng tôi cần đáp ứng nhu cầu của lực lượng vũ trang Nga, vì vậy có một số vấn đề cần chính phủ đặc biệt quan tâm. Và chúng tôi sẽ xem xét vấn đề này ngay bây giờ. Tôi sẽ không đi vào chi tiết", - Putin nói thêm.

Thảo luận