Ngắm Seoul tuyệt vời từ độ cao 555 mét

Đăng ký
Hai người Nga là Vadim Makhorov và Vitaly Raskalov, nổi tiếng vì từng leo lên nóc nhiều tòa nhà cao chót vót của thế giới, vừa công bố đoạn băng video về cuộc trèo lên đỉnh tòa tháp Lotte World Tower cao 555 mét được xây dựng ở trung tâm Seoul.

Như lời kể của kiện tướng leo trèo trong clip video, chỉ riêng việc lọt được vào địa bàn dưới chân tòa tháp đang kiến thiết cũng chẳng phải chuyện dễ dàng. Họ chỉ thâm nhập được vào lúc chiều muộn, khi trời đã tối và có thể không cần quá sợ bị nhân viên bảo vệ bắt gặp. Nhưng chờ đợi họ ở phía trên là những trở ngại mới: gió rất dữ và chiếc cần cẩu mà họ định leo lên đến đỉnh cũng chao đảo rung lắc mạnh. Một người cảm thấy thiếu vững tin, quyết định không mạo hiểm mà dừng ở phía dưới. Còn người thứ hai đã cố leo lên tới đỉnh và ghi hình những điểm tuyệt vời của Seoul từ độ cao 555 mét.

Điểm đến tiếp theo dành cho những khuôn hình của "Ninja thành phố" Vitali Raskalov sẽ là Bắc Triều Tiên, — anh thông báo điều này trong  lời bình của ​​Sputnik Triều Tiên. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала