Truyền thông nói về thử nghiệm tên lửa Nga "Kinzhal"

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhМиГ-31 с гиперзвуковой ракетой "Кинжал" на военном параде, посвященном 73-й годовщине Победы в ВОВ
МиГ-31 с гиперзвуковой ракетой Кинжал на военном параде, посвященном 73-й годовщине Победы в ВОВ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tên lửa "Kinzhal" của Nga, mà Hoa Kỳ không có gì để phản đối, sẽ nhập biên chế vũ trang vào năm 2020, và nó trải qua thử nghiệm thành công, CNBC trích dẫn các nguồn tin quen thuộc với các bản báo cáo tình báo của Mỹ.

Kênh truyền hình đưa tin các tên lửa mới nhất đã vượt qua 12 thử nghiệm trên các máy bay chiến đấu MiG-31, và bây giờ công việc đang được tiến hành để thích ứng với tên lửa  dành cho máy bay ném bom. Trước đó, một nguồn tin trong ngành công nghiệp quốc phòng nói với Sputnik rằng  tên lửa siêu âm "Kinzhal"  sẽ được trang bị cho máy bay ném bom Tu-22M3 tầm xa.

CNBC thông báo về ba thử nghiệm "Kinzhal" thành công, lần cuối cùng diễn ra vào tháng 7, khi tên lửa tấn công trúng mục tiêu ở khoảng cách hơn 800 km.

Trước đó, kênh truyền hình đã công bố một tài liệu khẳng định rằng vũ khí siêu âm "Avangard" cũng sẽ được đưa vào cảnh báo chiến đấu vào năm 2020.

 Vào ngày 1 tháng 3, Tổng thống Nga Vladimir Putin trong thông điệp của mình gửi tới Hội đồng Liên bang đã trình bày những loại vũ khí mới nhất của Nga, mà  trên thế giới không có sản phẩm tương tự. Trong số đó — tổ hợp hàng không "Kinzhal", hệ thống tên lửa  "Sarmat", tên lửa hành trình với động cơ điện hạt nhân "Burevestnik" và vũ khí laser.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала