Nga đang phát triển tên lửa đẩy sử dụng nhiều lần

© Ảnh : TsAGIГипотетическое изображение возможного варианта дозвукового ПАК ДА на испытаниях в Центральном аэрогидродинамическом институте имени профессора Н. Е. Жуковского
Гипотетическое изображение возможного варианта дозвукового ПАК ДА на испытаниях в Центральном аэрогидродинамическом институте имени профессора Н. Е. Жуковского - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Trong bốn năm tới Nga sẽ tạo ra mô hình đầy đủ tính năng của tên lửa đẩy có khả năng trở về Trái đất, Quỹ Nghiên cứu Nâng cao (FPI) nói với Sputnik.

"Hiện tại việc chuẩn bị kế hoạch kỹ thuật đang được thực hiện. Theo dự báo của chúng tôi, công việc sẽ bắt đầu trong nửa đầu năm tới", — đại diện quỹ cho biết thêm rằng dự án được đặt tên là "Krylo-SV "

Theo ông, việc thiết kế kỹ thuật trong chế độ hoạt động tăng tốc sẽ mất khoảng một năm.

"Chúng tôi muốn hoạt động từng bước — đầu tiên chúng tôi sẽ làm việc với mô hình cận âm. Chúng tôi sẽ thử nghiệm nó, thực hiện điều chỉnh cần thiết để đảm bảo rằng chúng tôi bước vào giai đoạn tiếp theo với rủi ro tối thiểu", — người đối thoại cơ quan cho biết.

Chúng tôi sẽ sử dụng các linh kiện nội địa để sản xuất tên lửa đẩy. Nhà thầu chính của dự án là công ty CT EMZ Myasishchev. Ngoài ra, tham gia vào dự án tất nhiên còn có các doanh nghiệp ngành hàng không và không gian. Các chuyên gia của Roskosmos sẽ tham gia tích cực vào công việc này.

Sự phát triển của mô hình sẽ được FPI tài trợ. Trong tương lai, "Krylo" được lên kế hoạch đưa vào Chương trình Không gian Liên bang, vì có "tiềm năng thương mại tốt", đại diện của FPI cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала