Hạm đội Thái Bình Dương xuất sắc nhất năm 2018 của Hải quân Nga

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhTàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương thả neo tại bến cảng Vladivostok
Tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương thả neo tại bến cảng Vladivostok - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
VLADIVOSTOK (Sputnik) - Theo kết quả năm 2018, Hạm đội Thái Bình Dương được công nhận là hạm đội tốt nhất của Hải quân Nga, người đứng đầu bộ phận thông tin báo chí Hạm đội Thái Bình Dương, ông Nikolai Voskresensky nói với các phóng viên.

thợ lặn - Sputnik Việt Nam
Thợ lặn hạm đội Thái Bình Dương lần đầu tiên lặn xuống độ sâu 416 mét
Hôm thứ Hai, mit tinh long trọng được tổ chức tại các đơn vị của Hạm đội Thái Bình Dương ở Kamchatka và Vladivostok đánh dấu bắt đầu năm học mới. Chỉ huy Hạm đội Thái Bình Dương, Đô đốc Sergey Avakyants đã đến thăm đơn vị tàu chiến của các lực lượng phối hợp.

"Hạm đội Thái Bình Dương đã hoàn thành nhiệm vụ đào tạo, tham gia cuộc diễn tập Mùa Đông-2018 và một loạt cuộc tập trận đặc biệt, đã thực hiện một số chuyến đi dài, vào thăm cảng 10 nước ngoài, tổng cộng các tàu của hải quân Nga đã vượt chặng đường 17.000 ngày. Thủy thủ Hạm đội Thái Bình Dương nhận 14 giải thưởng từ Tư lệnh Hải quân Nga cho nhiều loại huấn luyện chiến đấu trong năm 2018, và trong năm thứ hai liên tiếp, Hạm đội Thái Bình Dương xếp hạng nhất trong số các hạm đội của Hải quân Nga" — ông nói sự phục sinh.

"Hạm đội Thái Bình Dương tham gia cuộc diễn tập Đông-2018, lần gần đây nhất, trong một số bài tập đặc biệt, đã thực hiện một số chuyến đi dài với các chuyến viếng thăm cảng 10 nước ngoài. Tổng cộng các tàu vượt quá 17.000 ngày. Thủy thủ Hạm đội Thái Bình Dương nhận 14 giải thưởng từ Tư lệnh Hải quân Nga cho nhiều loại huấn luyện chiến đấu trong năm 2018, và Hạm đội Thái Bình Dương xếp hạng nhất trong số các hạm đội của Hải quân Nga trong năm thứ hai liên tiếp " — ông Nikolai Voskresensky nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала