Samsung sẽ sản xuất "sát thủ" của AirPods Pro

© Ảnh : CaviarTai nghe không dây Caviar Apple AirPods Pro
Tai nghe không dây Caviar Apple AirPods Pro - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công ty Samsung đang chuẩn bị cho ra thị trường loại tai nghe không dây với chức năng giảm tiếng ồn chủ động. Tai nghe này sẽ xuất hiện cùng với Galaxy S11, tức vào tháng 2 năm sau, như tin đưa của Sammobile.

Thay thế AirPods Pro

Tai nghe không dây thế hệ mới sẽ tham gia vào dòng Galaxy Buds và sẽ được gọi là Galaxy Buds +. Đây là thông báo của insider (người nắm tình hình nội bộ) Evan Blass trên Twitter. Tính năng đặc biệt của thiết bị là bộ nhớ tích hợp với dung lượng tám gigabyte để tải nhạc, sách nói và podcast. Ngoài ra, tai nghe sẽ nhận được hệ thống giảm tiếng ồn chủ động để cạnh tranh với các tai nghe mới nhất của Apple và Huawei.

AirPods - Sputnik Việt Nam
Apple ra mắt tai nghe không dây AirPods Pro mới

Đặc biệt, Galaxy Buds + sẽ trở thành một sự thay thế cho tai nghe AirPods Pro, cũng là loại tai nghe có sử dụng hệ thống giảm tiếng ồn chủ động. Hiện chưa biết giá của loại tai nghe mới này là bao nhiêu, nhưng chắc chắn sẽ cáo hơn 129 đô la, là giá của loại tai nghe Galaxy Buds đầu tiên. Giá sản phẩm tương tự của AirPods Pro là $249 (2.989.252 đông VN).

Việc ra mắt tai nghe không dây sẽ diễn ra đồng thời với việc phát hành chiếc điện thoại át chủ bài của Samsung. Lễ “trình làng” dòng sản phẩm Galaxy S11 dự kiến sẽ diễn ra ​​vào tháng 2 năm sau, trước thềm triển lãm MWC 2020 tại Barcelona.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала