Tỷ phú Nhật Bản hủy bỏ cuộc thi chọn người phụ nữ bay cùng ông lên mặt trăng

© AP Photo / Jae C. HongYusaku Maezawa
Yusaku Maezawa - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
TOKYO (Sputnik) - Tỷ phú kiêm tay chơi Nhật Bản Yusaku Maezawa, từng công bố cuộc thi trong tháng 1 dành cho những cô gái muốn bay cùng ông lên mặt trăng và trở thành bạn đời của ông, đã tuyên bố chấm dứt dự án. Thông báo tương ứng được đăng trên tài khoản Twitter của ông.
“Vì lý do cá nhân, hôm qua tôi thông báo với AbemaTV về quyết định không tham gia chương trình mai mối, liên quan đến vấn đề này, tôi đã yêu cầu hủy bỏchương trình. Mặc dù tôi rất muốn tham gia, trong tôi vẫn có cảm xúc lẫn lộn về việc này.", tỷ phú tuyên bố.

Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa. - Sputnik Việt Nam
Hàng ngàn cô gái sẵn sàng chịu đựng mùi trung tiện của vị tỷ phú cho chuyến bay lên mặt trăng
Ông Maedzawa cho biết có hơn 27700 người đã nộp đơn. Theo điều lệ ban đầu của cuộc thi, các ứng viên là những người chưa lập gia đình, trên 20 tuổi, tích cực và vui vẻ. Ngoài ra, các ứng viên phải sẵn sàng nghiêm túc sẵn sàng cho chuyến bay, muốn tận hưởng cuộc sống, có thể bày tỏ ý kiến của mình và mong muốn hòa bình trên thế giới.

"Tôi nhận ra rằng mình đã làm thất vọng rất nhiều người - những người đã nộp đơn và nhóm AbemaTV tham gia sản xuất chương trình. Tôi xin lỗi mọi người vì hành động không xứng đáng của mình. Tôi thực sự vô cùng xin lỗi", ông nói thêm.

Maedzawa nổi tiếng rộng rãi ở Nhật Bản không chỉ là một doanh nhân thành đạt - tài sản của ông ước tính khoảng 3 tỷ USD - và một nhà sưu tập đam mê, mà còn là tay chơi dành sự ưu tiên đặc biệt cho các nữ diễn viên trẻ. Tất cả các mối tình gần đây của Maezawa không kéo dài hơn hai năm. Ông chưa bao giờ kết hôn, nhưng có ba đứa con với những người phụ nữ khác nhau.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала