Một người đàn ông ở Moskva từ trong cửa sổ bắn súng ra đường

© Sputnik / Eugene OdinokovПолицейский автомобиль в России. Архивное фото
Полицейский автомобиль в России. Архивное фото - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một người đàn ông ở phía tây nam thành phố Moskva từ trong cửa sổ đã bắn súng ra ngoài đường, cơ quan báo chí của Tổng cục Bộ Nội vụ Thủ đô thông báo với Sputnik.

Vụ việc xảy ra trên phố Stroiteley, số nhà 5. Theo nguồn tin, có một người đàn ông chưa rõ danh tính đã dùng vũ khí chưa rõ loại nào từ trong cửa sổ bắn ra.

Như nguồn tin của Sputnik trong lực lượng cơ động sau đó cho biết, vụ nổ súng là do một người đàn ông say rượu gây ra. Anh ta bắn phải một người qua đường, hiện người này đã được đưa vào bệnh viện.

Một cư dân ở lối vào bên cạnh nói rằng ông ta đã nghe thấy khoảng 15 phát súng bắn ra từ cửa sổ. Theo ông, người bắn đã xả hết toàn bộ ổ đạn, rồi lại nạp tiếp. Sau đó chỏ còn nghe thấy tiếng súng bắn ra từng phát một. Cảnh sát đã đến ngay sau năm phút.

Vụ nổ súng gần Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) - Sputnik Việt Nam
Sĩ quan cảnh sát thứ hai qua đời trong bệnh viện sau vụ nổ súng ở Lubyanka, Moskva

Tổng cục Bộ Nội vụ Thủ đô sau đó cho biết theo tin sơ bộ, vụ việc đã làm hai người qua đường bị thương. Không có ai là cảnh sát trong số họ.

Ủy ban điều tra đã khởi tố vụ án hình sự về tội càn quấy và dự định giết người.

Hoạt động bắt giữ

Các nhân viên thực thi pháp luật đến nơi xảy ra vụ việc và bắt đầu đàm phán với người đàn ông gây ra vụ nổ súng. Một lúc sau khi bắt đầu vụ bắt giữ, người ta nghe thấy ba tiếng súng nổ ở lối vào cầu thang, có cả tiếng la hét và ồn ào. Đội đặc nhiệm đã gọi xe cứu thương tới lối vào.

Phóng viên Sputnik đưa tin có một người đàn ông bị thương được đưa ra khỏi khu nhà và chuyển vào xe cứu thương. Sau đó tại cơ quan thông báo rằng có một nhân viên bảo vệ pháp luật bị thương trong vụ nổ súng, nhà chức trách đã khởi tố vụ án hình sự.

Cơ quan này cho biết trong vụ bắt giữ, kẻ nổ súng đã bắn vào đặc nhiệm và lực lượng này đã nổ súng bắn trả.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала