Ai là Nhân vật của năm theo tạp chí Time?

© AP Photo / Silvia IzquierdoTổng thống Brazil, Jair Bolsonaro, tại một sự kiện ở Rio de Janeiro.
Tổng thống Brazil, Jair Bolsonaro, tại một sự kiện ở Rio de Janeiro. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã trở thành nhân vật của năm theo đánh giá của độc giả tạp chí Time của Mỹ.
“Trong số hơn 9 triệu ý kiến của độc giả bầu chọn người hoặc nhóm có ảnh hưởng nhất trong năm nay, - thật tiếc hoặc thật may, - là ông Bolsonaro đã nhận được 24% phiếu bầu”, - tạp chí viết.
Một ủy ban đặc biệt của Thượng viện Brazil vào cuối tháng 10 đã yêu cầu Tòa án Tối cao và Cơ quan công tố điều tra vị Tổng thống này sau những tuyên bố của ông về coronavirus, cũng như chặn các mạng xã hội của ông. Tuần trước, một thẩm phán của Tòa án Tối cao Brazil đã cho phép điều tra ông Bolsonaro về những phát ngôn của ông này về mối liên hệ giữa tiêm vắc xin ngừa COVID-19 và nguy cơ phát triển bệnh AIDS.
Joe Biden và Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2020
Tại sao Biden và Harris được vinh danh là «Nhân vật của năm»?
Vị trí thứ hai thuộc về cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump với 9% phiếu bầu. 6,3% độc giả khác dành vị trí thứ ba cho các bác sĩ chiến đấu chống coronavirus. Ấn phẩm thông báo rằng vào ngày 13/12 Time sẽ công bố Nhân vật của năm theo đánh giá của Ban biên tập tạp chí.
Trong một cuộc thăm dò ý kiến độc giả tạp chí Time năm 2020, đứng ở vị trí đầu tiên với 6,5% số phiếu bầu là các y bác sĩ, nhân viên các cơ sở giao hàng và cửa hàng thực phẩm, và "nhiều người khác đã mạo hiểm mạng sống của mình trên tuyến đầu chống đại dịch COVID-19".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала