Lựu pháo Pháp lập kỷ lục bắn trúng mục tiêu ở cự ly 46 km

© Ảnh : Daniel StegerPháo tự hành 155 mm CAESAR, do Nexter phát triển và sản xuất
Pháo tự hành 155 mm CAESAR, do Nexter phát triển và sản xuất - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.01.2022
Đăng ký
Pháo tự hành (ACS) CAESAR của Pháp đã lập kỷ lục bắn. Lựu pháo trên khung gầm bánh lốp đã bắn trúng hai mục tiêu ở khoảng cách hơn 46 km, đây là kỷ lục đối với loại pháo tự hành này.

Thử nghiệm lựu pháo CAESAR

Pháo tự hành sử dụng đạn Excalibur, theo thông báo của Army Recognition dẫn nguồn từ công ty Raytheon Missiles & Defense.
Cuộc thử nghiệm do công ty Raytheon Missiles & Defense và Nexter kết hợp với quân đội Hoa Kỳ thực hiện. Việc bắn thử chứng tỏ khả năng tương thích của CAESAR với hoạt tính đạn phản lực Excalibur.
Ấn phẩm lưu ý rằng trước đó quân đội Mỹ đã thử nghiệm pháo tự hành CAESAR, có thể thay thế lựu pháo kéo M777A2. Lục quân Hoa Kỳ dự kiến triển khai các tổ hợp pháo tự hành trên khung gầm bánh lốp ở châu Âu.
Pháo tự hành M109A6 Paladin. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.03.2020
Quân đội Mỹ phát triển pháo binh tầm xa để làm gì
Hồi tháng 12, các nguồn tin trong Bộ Quốc phòng Nga cho biết rằng các cuộc thử nghiệm cấp Nhà nước với pháo tự hành «Koalitsiya-SV» đã được lên kế hoạch thực hiện trong năm 2022. Pháo tự hành có thể được nhận vào hệ trang bị trước tháng 12 năm 2022.
Trong tháng 11, Trung tướng Mikhail Matveevsky đứng đầu bộ phận Tên lửa và Pháo binh của Lực lượng Vũ trang Nga thông báo rằng «Koalitsiya-SV» sẽ nhận được loại đạn mới. Đạn có độ chính xác cao hoạt động theo nguyên tắc hoàn hảo bắn và quên đi».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала