Ông Biden nhận xét thô lỗ về một phóng viên của FoxNews

© REUTERS / JONATHAN ERNSTJoe Biden
Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.01.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tại một sự kiện có báo chí đưa tin đã phản ứng lại tiếng kêu ồn ào của các nhà báo bằng lòi nhận xét ác ý về một trong các phóng viên truyền hình.
Sau bài phát biểu khai mạc của Tổng thống và đại diện chính quyền, báo giới được yêu cầu rời khỏi hội trường. Các nhà báo bắt đầu nhao lên đặt câu hỏi.
"Có một lý do khiến tôi không thích làm việc này: các vị không bao giờ đưa tin đúng bản chất cuộc gặp", - Tổng thống Mỹ nói.
Sau đó trong tiếng ồn ào chung, phóng viên Peter Doocy của kênh truyền hình FoxNews hét lên vài câu hỏi, phóng viên này là người bị ông Biden nhiều lần mỉa mai gọi là một trong những nhà báo được yêu mến nhất vì những nhận xét chỉ trích đối với chính sách của ông.
Theo FoxNews, Doocy hỏi Biden liệu ông có sẵn lòng trả lời một câu hỏi về lạm phát, vấn đề mà theo ông sẽ trở thành một "gánh nặng chính trị" trước cuộc bầu cử quốc hội giữa nhiệm kỳ hay không.
Biden gọi những lời của Doocy là một "nhận xét có giá trị.".

"Lạm phát nhiều hơn", -Tổng thống Mỹ nói khẽ sau tiếng thở dài.

Tại thời điểm đó chương trình tường thuật trên trang web của Nhà Trắng đã ngừng phát sóng.
Tuy nhiên theo chương trình phát sóng C-Span, ông Biden còn tiếp tục câu nói của mình, ông vừa nhìn nhà báo vừa thốt lên, gần như không mấp máy môi:
"Đúng là một đồ khốn ngu ngốc...".
Sau khi sự việc xảy ra, Doocy đã lên sóng ngay tại sân cỏ Nhà Trắng. Anh vừa cười vừa nói với các đồng nghiệp trong trường quay là do ồn ào nên anh không nghe thấy ông Biden nói gì về mình, và cũng không tin khi các nhà báo đồng nghiệp kể lại lời nhận xét không tốt đẹp gì từ miệng Tổng thống về anh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала