Người phụ nữ thức dậy vào nửa đêm và thấy một người lạ đứng gần giường của mình

© Flickr / Lianne ViauMột thiếu nữ khỏa thân đang ngủ
Một thiếu nữ khỏa thân đang ngủ - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2022
Đăng ký
Một cư dân của thành phố Cork của Ireland đã kể trên Twitter về việc cô thức dậy vào nửa đêm và thấy một người đàn ông lạ đang đứng cạnh giường của mình. Bài đăng của cô không nhận được sự thấu hiểu của những người dùng mạng xã hội.

Trải nghiệm đáng sợ

Keyara Connolly, 21 tuổi, ngủ trong phòng của mình trong một ký túc xá sinh viên. Nửa đêm, cô tỉnh dậy và thấy lờ mờ trong bóng tối một người đàn ông đứng gần giường cô.
“Tôi đã hét lên và may mắn là anh ấy đã bỏ đi. Nhưng đó là một trải nghiệm rất đáng sợ. Làm ơn đừng quên đóng cửa, các cô gái,"- nữ sinh viên nói.
Cô ấy giải thích rằng cửa vào phòng cô không đóng.
Theo lời kể của người phụ nữ, kẻ lạ mặt không lấy trộm bất cứ thứ gì, nhưng rõ ràng là đã trốn gần đó trước khi vào phòng của cô. Người phụ nữ Ireland nhấn mạnh rằng sau sự việc này cô sẽ không sống trong nhà trọ nữa.
Người đàn ông khỏa thân với chiếc gối - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.02.2022
Video: cô gái tìm thấy một người lạ khỏa thân trong cốp xe, anh ta đã sống ở đó ngày thứ ba

Phản ứng kỳ lạ của cư dân mạng

Bài đăng của Connolly đạt hơn 13 nghìn lượt thích. Có rất nhiều lời troll trong các bình luận cho bài đăng của sinh viên, họ đổ lỗi cho cô ấy về những gì đã xảy ra hoặc nói rằng câu chuyện của cô ấy là hư cấu.
“Điều này thực sự khủng khiếp và không nên xảy ra với bất kỳ ai, nhưng tôi không thể không thắc mắc, ai lại không khóa cửa vào ban đêm?”
Một ngườidùng viết. Một người khác cho rằng Connolly đã bị ảnh hưởng của ma túy.
Một số người dùng đã lên tiếng bênh vực cô nữ sinh.
“Các nhà bình luận lo ngại về việc cô ấy không đóng cửa hơn là việc một người đàn ông đột nhập vào nhà cô ấy vào ban đêm và đứng cạnh giường cô ấy? Tuyệt vời", - một người dùng khác bày tỏ cảm xúc. Connolly trả lời bình luận của họ: “Tất cả chúng ta đêu có lúc quên đóng cửa. Nhưng phải đâu điều này có nghĩa là một người đàn ông có quyền vào nhà và khiến tôi lo sợ cho mang sống của mình?”
Người phụ nữ nhấn mạnh rằng cảnh sát đang điều tra vụ việc, nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai bị bắt giữ.
Hình khối có chữ cái - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.02.2022
Cụ bà hưu trí bị bắt làm con tin trong 17 giờ và thoát nạn nhờ trò chơi đố chữ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала