Tại sao Ronaldo muốn rời Manchester United?

© AP Photo / Antonio CalanniCristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino, đã nói về việc tiền vệ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo có thể rời Manchester United.

"Những đội bóng mà anh ấy đã chơi đều thành công, vì vậy anh ấy đã cố gắng trở thành cầu thủ của đội. Nhưng khi bạn bắt đầu thua, bạn sẽ gặp rắc rối. Tôi nói thẳng tôi nghi ngờ rằng Ronaldo muốn ra đi vì anh ấy đã có 141 bàn thắng ở Champions League và Messi có 125. Anh ấy không muốn không chơi bóng ở Champions League vì anh ấy muốn trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất ở giải đấu này, Ronaldo là người như thế" - talksport trích dẫn Cascarino.

Manchester United đứng thứ sáu tại Premier League mùa trước và không thể giành quyền tham dự Champions League. PSG cùng với Messi sẽ tham dự giải đấu với tư cách đội vô địch Pháp.

Trận đấu của Ronaldo tại Manchester United

Ronaldo đã có 39 lần ra sân cho Manchester United vào các năm 2021/22, ghi được 24 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo. Tiền đạo 37 tuổi nhiều lần tuyên bố rằng các danh hiệu là ưu tiên của anh, nhưng trong tình hình hiện tại, anh nghi ngờ rằng CLB sẵn sàng để giành lấy chúng.
Tiền đạo Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2022
Vì đâu Ronaldo trên bờ vực suy nhược thần kinh?
Trước đó có tin cho rằng Ronaldo muốn rời Manchester United do câu lạc bộ này thất bại trên thị trường chuyển nhượng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала