Nga ngăn chặn vụ khủng bố do các phần tử tân phát xít Ukraina bảo trợ

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhCác nhân viên công lực Nga
Các nhân viên công lực Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Tại Karachay-Cherkessia vừa ngăn chặn được một cuộc tấn công khủng bố: một tên tân phát xít địa phương dưới sự bảo trợ của Pravyi Sektor* đã lên kế hoạch gài mìn giật nổ văn phòng công tố và văn phòng đăng ký nhập ngũ, sau đó rời đi Ukraina, Cơ quan an ninh LB Nga cho biết hôm thứ Sáu.

"Tại thành phố Cherkessk đã bắt giữ một cư dân địa phương, là công dân Nga sinh năm 1992, một kẻ tân phát xít, có âm mưu thực hiện vụ khủng bố dưới sự bảo trợ của Pravyi Sektor* đối với các nhân viên thực thi pháp luật và các quân nhân", - thông cáo cho biết

Theo chỉ đạo của những người phụ trách, phần tử tân phát xít này lên kế hoạch thực hiện một cuộc tấn công khủng bố và sau đó rời đi Ukraina, FSB nhận định.

Những phát hiện của FSB

Tại nhà và hầm chứa được trang bị của nghi phạm đã tìm thấy hai thiết bị nổ tự chế với công suất khoảng 3 kg TNT mỗi quả, các thành phần để sản xuất bom, các biểu tượng cực đoan, sơ đồ cách tiếp cận các tòa nhà của văn phòng công tố và văn phòng đăng ký nhập ngũ, cũng như thư từ trao đổi với các thành viên của Pravyi Sektor* .
FSB của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB ngăn chặn một vụ khủng bố do những kẻ phá hoại Ukraina chuẩn bị ở một thành phố của Nga
Người bị bắt đã nhận tội. Đã khởi tố vụ án hình sự về tội chuẩn bị cho một hành động khủng bố và tham gia vào một tổ chức cực đoan.
* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала