Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố sẽ không áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Nga

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan tại lễ khai trương chính thức đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ ở Istanbul
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan tại lễ khai trương chính thức đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ ở Istanbul - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không áp đặt các biện pháp trừng phạt năng lượng đối với Nga, Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Tài nguyên Thiên nhiên Fatih Donmez cho biết.
"Đối với Thổ Nhĩ Kỳ, chúng tôi đã tuyên bố ngay từ đầu rằng chúng tôi sẽ không tuân thủ các quyết định dựa trên các lệnh trừng phạt chống lại Nga. Chúng tôi có hợp đồng hiện hành với Nga về cung cấp khí đốt. Chúng tôi có hợp đồng hiện hành với Azerbaijan và Iran. Chúng tôi đang liên hệ với họ. Nếu cần, chúng tôi có thể tăng nguồn cung cấp", - Sputnik dẫn lời ông nói.
Trong bối cảnh hoạt động quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraina, nhiều nước phương Tây đã đưa ra một số gói trừng phạt chống lại Nga. Một số ngân hàng trong nước đã bị ngắt kết nối với hệ thống SWIFT, Visa và Mastercard ngừng cung cấp dịch vụ thẻ ngân hàng Nga ở nước ngoài và một số công ty toàn cầu đã thông báo rút khỏi thị trường Nga.
Bầu trời buổi tối trên Bundestag, Berlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Các doanh nhân Đông Đức yêu cầu Thủ tướng Scholz dỡ bỏ các lệnh trừng phạt chống Nga
Một số quốc gia đang kêu gọi phương Tây từ bỏ nhiên liệu của Nga, bao gồm cả khí đốt tự nhiên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала