- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính trị gia Hoa Kỳ tiết lộ mục tiêu thực sự của Biden trong cuộc khủng hoảng Ukraina

© AP Photo / Susan WalshTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Mục tiêu thực sự của việc Hoa Kỳ leo thang cuộc khủng hoảng Ukraina không phải là cái gọi là đấu tranh cho dân chủ, mà là mong muốn đưa Nga đến một cuộc đảo chính. Điều này được cựu dân biểu, cựu binh chiến tranh Iraq Tulsi Gabbard, phát biểu trong chương trình của Tucker Carlson trên Fox News vào buổi tối.
Theo Gabbard, Hoa Kỳ, dưới sự lãnh đạo của chính quyền Joe Biden, đang cố gắng bằng mọi cách có thể để tình hình ở Nga leo thang, kể cả thông qua một cuộc xung đột ủy nhiệm nếu áp lực kinh tế không có tác dụng.

"Bất chấp tất cả những bài giảng và những giọt nước mắt cá sấu, đảng Dân chủ luôn coi thường đạo đức. Cả vì người dân Ukraina và bảo vệ nền dân chủ. Mục tiêu là thay đổi chế độ ở Nga và thổi phồng xung đột để củng cố NATO và thỏa mãn nhu cầu của các tập đoàn công nghiệp-quân sự. Và đối với Joe Biden ,câu trích dẫn về một "trật tự thế giới mới", như ông ấy hay nói, chúng ta phải đứng vững. Và ông ấy sẽ xây dựng nó. Ngay cả khi điều đó có nghĩa là đặt chúng ta vào ranh giới của thảm họa hạt nhân", bà nói.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2022
Ở Mỹ nói về thất bại của ông Biden trong trận chiến ủng hộ Ukraina
Theo Gabbard, các cuộc tấn công kinh tế của phương Tây nhằm vào Nga cho đến nay đang tốt đẹp hơn cho Nga so với Washington, vì nhà lãnh đạo Mỹ đã tạo điều kiện lý tưởng cho việc tăng giá, biện minh bằng sự hỗ trợ cho Kiev.
"Không có hậu quả nào, không có số lượng cái chết, sự tàn phá và đau khổ sẽ ngăn cản Washington vĩnh viễn hoàn thành chương trình nghị sự của mình. Nếu bạn còn nhớ, cựu Ngoại trưởng Madeleine Albright đã nói nửa triệu trẻ em Iraq đã chết là một cái giá xứng đáng cho các lệnh trừng phạt của Clinton", cựu dân biểu nhắc lại.

Bơm vũ khí cho Ukraina

Trong bối cảnh chiến dịch đặc biệt của Nga nhằm bảo vệ Donbass bắt đầu từ ngày 24/2, Washington và các đồng minh NATO tiếp tục bơm vũ khí cho Ukraina. Moskva nhiều lần tuyên bố rằng việc cung cấp vũ khí của phương Tây chỉ kéo dài xung đột, và các chuyến hàng viện trợ vũ khí đó là mục tiêu hợp pháp để quân đội Nga tấn công.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала