Ở Thượng viện Hoa Kỳ có đề nghị ông Biden nên chuyển nghề

© AP Photo / Manuel Balce CenetaTổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng
Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chỉ số tín nhiệm Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden thấp đến mức người Mỹ không còn muốn nhìn thấy ông ở vị trí đứng đầu đất nước, thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa John F. Kennedy cho biết trên kênh truyền hình Fox.
"Tôi nghĩ rằng đa số cử tri ở đất nước chúng ta nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu ông Biden đi bán ống thông trên chương trình TV đêm khuya chứ không trở thành Tổng thống Hoa Kỳ", - chính trị gia này nhận xét.
Theo ý kiến của thượng nghị sĩ, ông Biden trong nhiệm kỳ tổng thống của mình có thể đã “giẫm lên tất cả những cái cào đang nằm rải rác trong sân”. Người dân Mỹ không ghét bỏ nhà lãnh đạo của họ, Kennedy nhận xét, nhưng sẽ không ai nói rằng Biden đang làm tốt công việc của mình.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2022
"Chúng tôi không thể để yên." Quốc hội Hoa Kỳ kêu gọi luận tội Biden
Trước đó, cựu lãnh đạo Hội đồng thành phố New York Andrew Stein đã đề nghị ông Biden nên rời chức vụ, vì đất nước dưới sự lãnh đạo của ông đã lâm vào tình cảnh khó khăn.
Theo một cuộc khảo sát của công ty thăm dò dư luận Morning Consult, cử tri ở 44 trong số 50 bang của Mỹ không hài lòng về công việc của ông Biden.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала