Bắc Triều Tiên bắn hai tên lửa hành trình về phía Hoàng Hải

© AP Photo / Ng Han GuanFile photo, what appears to be a new missile is carried during a mass military parade at the Kim Il Sung Square in Pyongyang, North Korea, to celebrate the 100th anniversary of the country's founding father Kim Il Sung.
File photo, what appears to be a new missile is carried during a mass military parade at the Kim Il Sung Square in Pyongyang, North Korea, to celebrate the 100th anniversary of the country's founding father Kim Il Sung.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vào đêm thứ Tư, Bắc Triều Tiên đã phóng hai tên lửa hành trình về phía Hoàng Hải từ bờ biển ở tỉnh Pyongannam-do, quân đội Hàn Quốc cho biết.
Theo thông tin, các tên lửa đã được phóng vào hôm thứ Tư từ khu vực Quận Uncheon ở tỉnh Pyongannam-do. Quân đội Hàn Quốc, hợp tác với Hoa Kỳ, phân tích tất cả các dữ liệu bổ sung và duy trì sự sẵn sàng.
Đây là vụ phóng tên lửa hành trình thứ hai của Bắc Triều Tiên, được biết đến trong năm nay. Theo quy định, quân đội Hàn Quốc không báo cáo riêng về các vụ phóng tên lửa hành trình của Bắc Triều Tiên. Thông tin chỉ được công bố khi các phương tiện truyền thông địa phương tự tìm hiểu từ những người cung cấp thông tin của họ và đưa ra yêu cầu. Các vụ phóng tên lửa hành trình không vi phạm các nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.
Kim Jong-un trong chương trình tin tức tại nhà ga Seoul Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2022
Hàn Quốc thông báo Bắc Triều Tiên phóng tên lửa từ MLRS
Tính cả việc phóng các tên lửa này, CHDCND Triều Tiên đã tiến hành tổng cộng 18 vụ thử tên lửa đạn đạo hoặc tên lửa hành trình vào năm 2022, không bao gồm các vụ thử hệ thống tên lửa phóng loạt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала