Thủ tướng Phần Lan lần thứ hai trong năm bị dính scandal tiệc tùng

© AP Photo / Olivier MatthysThủ tướng Phần Lan lần Sanna Marin
Thủ tướng Phần Lan lần Sanna Marin - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lần thứ hai trong năm, Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin vướng vào một vụ bê bối liên quan đến một bữa tiệc riêng.
Vào tối thứ Tư, các phương tiện truyền thông Phần Lan bắt đầu lan truyền video từ một bữa tiệc riêng tư nơi Marin hát và khiêu vũ với những người nổi tiếng Phần Lan. Người đứng đầu Nội các hôm thứ Năm trong một cuộc họp báo đã bình luận về tình hình.

"Tôi muốn chứng tỏ những cương vị này được lấp đầy bằng những người bình thường, với cuộc sống bình thường. Tôi có cuộc sống gia đình, công việc và thời gian rảnh rỗi tôi dành cho bạn bè. Khoảng thời gian tương tự như nhiều người cùng tuổi với tôi", - Marin nói .

Theo lời kể của bà, sau bữa tiệc riêng tư, bà cùng bạn bè ghé thăm thêm hai quán bar ở trung tâm Helsinki.
Video đề cập đến từ "jauhojengi". Trong ngôn ngữ hàng ngày, từ "jauho" - "bột mì" hoặc "bột", đôi khi dùng để chỉ ma túy. Marin nói không biết gì về nó.

"Tôi không biết nó là gì. Tôi không biết ám chỉ điều gì. Cá nhân tôi, tôi không sử dụng ma túy và bất cứ thứ gì ngoài rượu. Tôi nhảy, hát, vui chơi, làm những việc hoàn toàn hợp pháp. Tôi cũng không nhìn thấy người khác làm thế (dùng ma túy)" - Marin nói.

Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2022
Thủ tướng Phần Lan phát biểu về việc triển khai vũ khí hạt nhân ở nước này
Thủ tướng thấy không cần thiết phải thay đổi hành vi của mình. Trước đó, bà đã tuyên bố rằng bà muốn "mở rộng phạm vi" của thể chế thủ tướng.
Marin trước đây từng dính scandal vì tiệc tùng. Tháng 12 năm ngoái, bà đến hộp đêm và để quên điện thoại làm việc ở nhà. Vì lý do này, bà không biết mình có nguy cơ nhiễm coronavirus và tiếp tục vui chơi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала