Tổng thống Putin ghi nhận hợp tác Nga và Kazakhstan trong việc chuẩn bị tập trận CSTO

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Kazakhstan Kassym-Jomart Tokayev
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Kazakhstan Kassym-Jomart Tokayev - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tại cuộc gặp với người đồng cấp Kazakhstan, Tổng thống Nga Vladimir Putin ghi nhận công việc chung của các cơ quan ban ngành hai nước, kể cả việc chuẩn bị các cuộc tập trận trong khuôn khổ Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể (CSTO).

"Các bộ và ban ngành của chúng ta đang tích cực làm việc, ủy ban liên chính phủ đang làm việc tích cực. Các bộ ngoại giao (của Nga và Kazakhstan), các bộ quốc phòng đang cùng nhau chuẩn bị các sự kiện khác nhau, bao gồm các cuộc tập trận chung trong khuôn khổ CSTO" - nhà lãnh đạo Nga nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Kazakhstan Kassym -Jomart Tokayev bắt đầu cuộc gặp tại Sochi hôm thứ Sáu, tại dinh thự Bocharov Ruchey của nhà lãnh đạo Nga.
Tổng thống Nga và Tổng thống Kazakhstan - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2022
Tổng thống Putin: Quan hệ Nga và Kazakhstan phát triển tích cực trên mọi phương diện
Như dịch vụ báo chí của Điện Kremlin đưa tin trước đó, để tiếp tục đối thoại thường xuyên ở cấp cao nhất, dự kiến các bên sẽ thảo luận về các vấn đề phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược và hợp tác Nga-Kazakhstan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала