Bộ trưởng Quốc phòng Nga: Tên lửa siêu thanh «Zircon» thực sự trong phiên chế

© Ảnh : Russian Defence Ministry / Chuyển đến kho ảnhLần đầu tiên phóng tên lửa siêu thanh Zircon từ tàu “Đô đốc Gorshkov
Lần đầu tiên phóng tên lửa siêu thanh Zircon từ tàu “Đô đốc Gorshkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tên lửa siêu thanh hải quân «Zircon» đã thực sự được đưa vào hệ trang bị của quân đội Nga, các giấy tờ tương ứng sẽ được ký trong năm 2022. Đó là tuyên bố của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu.

"Chúng tôi đang bắt đầu sản xuất hàng loạt tên lửa «Zircon», nó thực sự được đưa vào phiên chế, trong năm nay sẽ có tài liệu ghi nhận chính thức", - Đại tướng Shoigu thông báo.

Bộ trưởng làm rõ rằng Nga cũng đang tiếp tục sản xuất loại tên lửa siêu thanh khác là «Kinzhal».
Thử nghiệm tên lửa siêu thanh Zircon ở Bắc Băng Dương - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2022
Truyền thông Anh viết về khả năng "Zircon" của Nga sẽ bay đến London sau 5 phút
Ông Shoigu nói thêm rằng tại Diễn đàn «Army-2022» đã ký kết các hợp đồng của Bộ Quốc phòng Nga và các cơ quan thực thi pháp luật khác, với số tiền gần nửa nghìn tỷ rúp. Trong số các hợp đồng này có quy nhận đảm bảo cung cấp các hệ thống tên lửa phòng không S-500 mới nhất và tên lửa đạn đạo xuyên lục địa «Sarmat».
"Đây là thêm luận chứng nữa cho thấy chúng ta hoàn toàn không bị cô lập và tổ hợp công nghiệp-quân sự của chúng ta đã hoạt động hiệu quả, đạt thành tựu triệt để, đáng tin cậy và vững tin", - Bộ trưởng Quốc phòng Nga nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала