"Phát điên". Người Anh kinh hoàng vì chi phí dịch vụ nhà ở gia tăng

© AFP 2023 / Fabrice CoffriniLondon, Anh
London, Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Độc giả tờ báo Anh Daily Mail bị sốc trước dự báo cập nhật về chi phí nhà ở và dịch vụ cộng đồng, vốn đang tăng giá do nguồn cung cấp khí đốt của Nga giảm xuống.
Trước đó, công ty tư vấn năng lượng Auxilione cho biết đến tháng Tư hóa đơn tiền điện ở Vương quốc Anh có thể tăng vọt lên 6.000 bảng Anh/năm. Con số này cao gấp 5 lần so với hóa đơn điện nước trung bình của các hộ gia đình Anh hồi tháng 3 năm 2022. Theo bài báo, chi phí tiện ích bắt đầu tăng mạnh do khó khăn với việc cung cấp khí đốt của Nga cho châu Âu.
“Cái giá mà chúng ta phải trả cho sự điên rồ màu xanh” - Jim nói.
"Các hóa đơn đang tăng lên mỗi ngày!" - Cockney Staffs sửng sốt.

"Vậy làm thế nào để mọi người có thể đủ tiền sạc những chiếc xe điện ngu ngốc chính phủ muốn?" - news_reader hỏi.

nước - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2022
Chính quyền Anh hô hào người dân tắm nhanh hơn
"Hãy quốc hữu hóa năng lượng, nước, giao thông đi chứ. Ở một đất nước văn minh, những dịch vụ này được coi là quyền cơ bản của con người chứ không phải là những đặc quyền đắt tiền" - adeline patty viết.
“Đây có thể là một phần năm mức lương trung bình, nhưng đối với những người hưởng lương hưu của nhà nước, đây là hai phần ba thu nhập. <…> Người cao tuổi sẽ không có khả năng nấu nướng và sưởi ấm ở nhà với mức tăng giá cả như vậy” - WhosLau Ho-54 cho biết.
"Chúng ta có tài nguyên. Hãy bắt đầu đào mỏ than!" - Englishman66 thúc giục.
Châu Âu đã trải qua khủng hoảng năng lượng lớn trong những tuần gần đây khi đường ống dẫn khí đốt chính Nord Stream của Nga chỉ đang hoạt động với 20% tổng công suất.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала