- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga tấn công chính xác, tiêu diệt 80 phần tử chủ nghĩa dân tộc

© Sputnik / Cyril Norton  / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Nga tại một trạm kiểm soát ở vùng Kharkiv
Quân nhân Nga tại một trạm kiểm soát ở vùng Kharkiv - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga đã sử dụng vũ khí chính xác, tấn công trung tâm triển khai tạm thời của lữ đoàn cơ giới 72 của quân đội Ukraina, tiêu diệt khoảng 80 người theo chủ nghĩa dân tộc, theo một báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga, được công bố hôm thứ Tư.
"Vũ khí chính xác cao của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga ở khu vực Konstantinovka của Cộng hòa Nhân dân Donetsk đã đánh trúng điểm triển khai tạm thời của lữ đoàn cơ giới số 72 của Lực lượng Vũ trang Ukraina. Đã tiêu diệt khoảng 80 người theo chủ nghĩa dân tộc, phá hủy8 đơn vị thiết bị quân sự", - tài liệu viết.

Không quân và pháo binh Nga phá hủy 5 kho đạn của Lực lượng vũ trang Ukraina

Lực lượng không quân tác chiến-chiến thuật và lục quân, cũng như lực lượng tên lửa và pháo binh của Liên bang Nga, đã phá hủy năm kho chứa đạn dược của quân đội Ukraina và như một điểm hậu cần chung, theo một báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga, được công bố hôm thứ Tư.
Hơn nữa, lực lượng tác chiến-chiến thuật và không quân lục quân, cũng như lực lượng tên lửa và pháo binh của Liên bang Nga, đã tấn công bảy sở chỉ huy của quân đội Ukraina trong ngày qua, theo báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga.
Sân bay căn cứ của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga trong khu vực hoạt động đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Tiêu diệt tới 330 người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina bằng vũ khí chính xác trong ngày qua

Phòng không Nga tiêu diệt 7 máy bay không người lái Ukraina trong ngày qua

Các hệ thống phòng không của Nga đã tiêu diệt bảy máy bay không người lái của Ukraina trong ngày qua, dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Tư.
Ngoài ra, đã bắn trúng 47 đơn vị pháo binh ở các vị trí khai hỏa, nhân lực và thiết bị quân sự của quân đội Ukraina tại 212 quận, huyện.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала