- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng vũ trang Nga phá hủy 5 máy bay chiến đấu của Ukraina

© Sputnik / Kirill Norton / Chuyển đến kho ảnhTrạm kiểm soát của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga ở khu vực Kharkov
Trạm kiểm soát của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga ở khu vực Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Không quân Nga đã bắn trúng năm máy bay chiến đấu của Ukraina tại một sân bay ở vùng Poltava, Bộ Quốc phòng Nga nói với các phóng viên hôm thứ Năm.

"Các loại vũ khí chính xác cao của Lực lượng Không quân vũ trụ Nga tại sân bay quân sự Mirgorod, vùng Poltava, đã bắn trúng 5 máy bay chiến đấu của không quân Ukraina. Đã phá hủy một chiếc Su-27 và một chiếc Su-24. Hai chiếc Su-27 và một chiếc Su-24 bị thiệt hại nghiêm trọng. Tổn thất của kẻ thù về nhân lực lên tới 30 phần tử chủ nghĩa dân tộc" - Bộ cho biết.

Lực lượng vũ trang Nga tấn công bảy sở chỉ huy Ukraina

Pháo binh và hàng không Nga đã bắn trúng 7 sở chỉ huy của quân đội Ukraina, 4 kho đạn trong ngày qua, Bộ Quốc phòng Nga báo cáo.
Ngoài ra, đã tiêu diệt nhân lực và thiết bị quân sự của Ukraina ở 149 quận.
Hoạt động chiến đấu của máy bay cường kích Su-25 của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga trong một chiến dịch đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng vũ trang Nga phá hủy trạm radar và kho vũ khí của Ukraina

Lực lượng Không quân Vũ trụ phá hủy các xưởng sửa chữa thiết bị quân sự

Bộ Quốc phòng Nga cho biết quân đội Nga đã tấn công chính xác vào làng Shepetivka, vùng Khmelnytsky, phá hủy các xưởng sửa chữa xe bọc thép và nhiều hệ thống tên lửa phóng loạt, bao gồm cả những hệ thống do phương Tây sản xuất, Bộ Quốc phòng cho biết hôm thứ Năm.
"Các cuộc tấn công chính xác tiếp tục diễn ra nhằm vào các cơ sở thuộc liên hợp công nghiệp-quân sự Ukraina, xưởng sửa chữa vũ khí và trang thiết bị quân sự cho quân đội Ukraina. Tại làng Shepetovka, vùng Khmelnytsky, đã phát hủy các xưởng của một doanh nghiệp sửa chữa vũ khí bọc thép và nhiều hệ thống tên lửa phóng loạt, bao gồm cả hệ thống do nước ngoài sản xuất" - Bộ Quốc phòng cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала