- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Căn cứ của lính đánh thuê nước ngoài bị phá hủy ở hướng Kharkov

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhQuân sự LNR ở vùng Kharkov
Quân sự LNR ở vùng Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Sputnik có được một video độc quyền về việc phá hủy căn cứ lính đánh thuê nước ngoài ở khu vực Kharkov - trong số đó có ít nhất một chiến binh da đen.
Theo nguồn tin của Sputnik trong các cơ quan thực thi pháp luật, căn cứ của lính đánh thuê nước ngoài đã được phát hiện trong khu dân cư của một trong những ngôi làng ở vùng Kharkov. Trong nhà của thường dân, họ trang bị nhà kho và trại lính. Với sự trợ giúp của các máy bay không người lái, đã có thể xác lập vị trí chính xác của căn cứ, và súng cối đã bắn trúng vào tọa độ đã xác định.
Đoạn video cho thấy việc phá hủy các nhà kho chứa nhiên liệu, dầu nhớt, trụ sở chính và vị trí của lính đánh thuê nước ngoài. Trong số đó có một lính đánh thuê với màu da ngăm đen. Kết quả của cuộc tấn công, các "nhà thầu" bị thiệt hại về nhân sự chết và bị thương. Đoạn video cho thấy việc sơ tán người bị thương và người chết đã diễn ra trên xe bốn bánh.

"Lực lượng vũ trang Ukraina không có những thiết bị như vậy. Họ quyên góp tiền trên Internet cho những chiếc xe Niva cũ. Sự hiện diện của xe 4 bánh và buggy là dấu hiệu đầu tiên cho thấy bạn phải đối mặt với một đơn vị đặc biệt", nguồn tin giải thích.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала