- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: Phá hủy trụ sở trung tâm hoạt động đặc biệt "Yug" của quân đội Ukraina gần Ochakov

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân của Lực lượng vũ trang Nga ở khu vực phía nam của Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina.
Quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga ở khu vực phía nam của Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân đội Nga đã phá hủy trụ sở và căn cứ huấn luyện của trung tâm hoạt động đặc biệt Yug (“phía Nam”) của Ukraina gần Ochakov, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
"Trong khu vực định cư của Ochakov, vùng Nikolaev, đã phá hủy trụ sở và cơ sở huấn luyện của trung tâm biệt lập cho các hoạt động đặc biệt "phía Nam" của Lực lượng vũ trang Ukraina", - bộ lưu ý.
Ngoài ra, gần Nikolaev, Lực lượng không quân vũ trụ Nga đã tấn công vào các điểm triển khai của lữ đoàn bộ binh cơ giới số 28 của Lực lượng vũ trang Ukraina.

Năm máy bay không người lái Ukraina và 53 quả rocket bị phá hủy

Trong ngày qua, các hệ thống phòng không của Nga đã bắn hạ 5 máy bay không người lái của Ukraina, cũng như 53 quả đạn pháo MLRS HIMARS và Vilkha, dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Sáu.

"Trong ngày qua, 5 máy bay không người lái đã bị hệ thống phòng không bắn hạ trong các khu vực định cư Avdeevka của Cộng hòa Nhân dân Donetsk, Tomarino và Stepovoye của vùng Kherson. 53 quả đạn của hệ thống tên lửa phóng loạt HIMARS và Vilkha đã được bị phá hủy trong không trung tại các khu vực định cư Avdotyino của Cộng hòa Nhân dân Donetsk, Bến tàu Golaya, Novaya Kakhovka, Antonovka, Vesele ở vùng Kherson và Mirne ở vùng Zaporozhye".

Lực lượng vũ trang Nga đã kiểm soát Aleksandrovka ở khu vực Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: tới 500 binh sĩ của Ukraina bị tiêu diệt ở vùng Nikolaiev và Kherson

Lực lượng vũ trang Nga phá hủy 8 kho đạn của Ukraina

Lực lượng không quân - chiến thuật và lục quân, bộ đội tên lửa và pháo binh trong ngày qua đã phá hủy tám kho vũ khí của Ukraina ở các vùng trong CHND Donetsk, Zaporozhye và Nikolaev, cũng như hệ thống tên lửa phòng không Osa-AKM ở khu vực Soledar, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала