- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chiếc xe với thường dân đã bị nổ tung ở trung tâm của Melitopol

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhLực lượng vũ trang Nga giành quyền kiểm soát Aleksandrovka ở vùng Kherson.
Lực lượng vũ trang Nga giành quyền kiểm soát Aleksandrovka ở vùng Kherson. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một chiếc xe với thường dân đã bị phá hoại ở trung tâm Melitopol, một thiết bị nổ tự chế phát nổ, theo phóng viên Sputnik.
Những người trong xe sống sót.
Thiết bị nổ tự tạo đặt trong thùng ráс đã nổ tung, chiếc ô tô đang đậu cạnh đó.

Phản ứng của chính quyền trước hành động của Lực lượng vũ trang Ukraina

Trước đó, Vladimir Rogov, thành viên hội đồng chính của chính quyền tỉnh Zaporozhye đã kêu gọi tuyên bố Cục tình báo chính và Cơ quan An ninh Ukraina là các tổ chức khủng bố vì đã chuẩn bị và thực hiện nhiều vụ tấn công khủng bố, phá hoại và giết người. Hôm thứ Sáu ở Berdyansk đã xảy ra một vụ giết người kép: Phó trưởng ban quản lý nhà ở và các dịch vụ công của thành phố Oleg Boyko và vợ là Lyudmila, người đứng đầu ủy ban bầu cử lãnh thổ thành phố tiến hành cuộc trưng cầu dân ý, đã bị giết hại. Vào đêm trước, Bộ Nội vụ Melitopol đã thông báo về việc phá hoại một đường dây điện cao thế.
Công việc của quân đội LNR ở vùng Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Vụ nổ xảy ra ở trung tâm Lugansk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала