"Bà ấy mất trí". Những lời của Truss về tổng thống Putin khiến người Anh tức giận

© AFP 2023 / Susannah Ireland Lãnh đạo Đảng Bảo thủ Anh Liz Truss
Lãnh đạo Đảng Bảo thủ Anh Liz Truss - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của Daily Mail đã chỉ trích Thủ tướng Anh Liz Truss sau khi bà này kêu phớt lờ những lời cảnh báo từ Tổng thống Nga Vladimir Putin.
"Ông Putin nghĩ rằng bà ấy là một kẻ ngốc. Và ông ấy đúng", - một người bình luận viết.

"Làm thế nào đây có thể là một lời dọa suông? Ông Putin dường như luôn nói thẳn gý mình. Bà Truss không hiểu được tính người khác và đang mạo hiểm tính mạng của chúng ta", - một người khác ủng hộ.

"Bà ấy chỉ lặp lại những gì Mỹ muốn trong cuộc đấu tranh toàn cầu để duy trì quyền bá chủ của mình. Lợi ích quốc gia của Anh đối với bà ấy không là gì cả", - người thứ ba nói.
"Tôi muốn bà ấy ngừng trêu chọc ông Putin!" - một người dùng khác cho biết.
"Bà ấy mất trí một cách vô vọng. Khi nào chúng ta có thể thoát khỏi bà ấy", - độc giả tóm tắt.
Trong một cuộc phỏng vấn với CNN, Truss kêu gọi phương Tây phớt lờ những lời cảnh báo của ông Putin và tiếp tục áp đặt các biện pháp trừng phạt chống Nga và giúp đỡ Ukraina.
Thủ tướng Liz Truss - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Truss kêu gọi phương Tây phớt lờ những lời đe dọa "xa vời" của Putin

Ông Putin nói về vũ khí hạt nhân

Hôm thứ Tư, Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong bài phát biểu trước người Nga, tuyên bố phương Tây đã vượt qua mọi ranh giới trong chính sách chống Nga, cũng như thường xuyên đe dọa chống lại Nga. Theo ông, hành vi tống tiền hạt nhân đã được phương Tây sử dụng - mối đe dọa sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt chống lại Nga. Ông nhắc nhở phương Tây rằng Nga vượt trội về một số thành phần so với thiết bị quân sự nước ngoài và cảnh báo những kẻ đang cố gắng tống tiền Nga bằng vũ khí hạt nhân rằng "gió nổi có thể xoay chuyển hướng về phía họ".
Trước đó, Ngoại trưởng Sergei Lavrov lưu ý rằng nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân là rất lớn, nhưng nhấn mạnh rằng quan điểm cơ bản của Matxcơva là không nên sử dụng những loại vũ khí như vậy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала