Điện Kremlin cực kỳ lo ngại về việc các nhánh đường ống của “Dòng chảy Bắc” bị hư hại

© Sputnik / Dmitry Lelchuk / Chuyển đến kho ảnhXây dựng đường ống dẫn khí Nord Stream 2 tại Đức / Cảng Mukran - Trung tâm Logistics Nord Stream 2
Xây dựng đường ống dẫn khí Nord Stream 2 tại Đức / Cảng Mukran - Trung tâm Logistics Nord Stream 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Điện Kremlin vô cùng quan ngại trước thông tin về sự sụt giảm áp suất và hư hại trên các nhánh thuộc “Dòng chảy Bắc”, đây là một tin rất đáng lo lắng, phát ngôn viên Tổng thống Nga Dmitry Peskov cho biết trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên hôm thứ Ba.

"Thông tin xuất hiện hôm qua, cả từ phía Gazprom và công ty điều hành. Đây là một tin rất đáng lo ngại. Đúng là chúng ta đang nói về một số hư hại trong đường ống, vẫn chưa rõ về tính chất hỏng hóc, ở khu kinh tế Đan Mạch. Đúng là áp suất đã giảm đáng kể”, - ông Peskov nói.

Vận hành thiết bị trên bờ ở Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2022
Nord Stream tuyên bố những hư hại ở “Dòng chảy Bắc” là chưa từng có
"Đây là một tình huống hoàn toàn chưa từng có cần phải điều tra khẩn cấp. Chúng tôi vô cùng lo ngại về tin tức này", - ông nói thêm.

Điện Kremlin không loại trừ giả thuyết hoạt động phá hoại

Trả lời câu hỏi của các nhà báo, liệu những hư hỏng của đường ống "Dòng chảy Bắc" có phải do hoạt động phá hoại hay không, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov nói không thể loại trừ bất kỳ giả thuyết nào cho tới khi kết thúc công việc nghiên cứu.

"Hiện tại, không có một phương án nào có thể bị loại trừ. Rõ ràng là đường ống bị hư hại, trước khi có kết quả nghiên cứu, không thể loại trừ bất kỳ giả thuyết nào", - ông Peskov nói với các phóng viên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала