- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga tiêu diệt hơn 100 binh sĩ Ukraina

© Bộ quốc phòng NgaQuân đội Nga trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt ở Ukraina
Quân đội Nga trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt ở Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga (VKS) đã tấn công vào điểm triển khai tạm thời của nhóm tác chiến Chaika từ Lữ đoàn 36 Thủy quân lục chiến, cũng như Lữ đoàn Bộ binh Cơ giới 56 của Lực lượng Vũ trang Ukraina tại Zaporozhye, loại hơn 100 quân địch.
Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, tuyên bố điều này hôm thứ Tư.

"Lực lượng Không quân vũ trụ Nga đã tấn công các điểm triển khai tạm thời của nhóm tác chiến Chaika từ Lữ đoàn thủy quân lục chiến số 36 của Lực lượng vũ trang Ukraina trên đảo Khortytsya, cũng như Lữ đoàn bộ binh cơ giới số 56 của Lực lượng vũ trang Ukraina ở khu vực Zaporozhye. Đã tiêu diệt hơn 100 binh sĩ, phá hỏng 20 thiết bị quân sự," - ông nói.

Công tác chiến đấu của phi công hàng không lục quân trong vùng hoạt động quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Hai chiếc MiG-29 của Ukraina bị bắn rơi ở vùng Kherson

Lực lượng vũ trang Nga phá hủy 18 thiết bị gần Nikolaev

Các lực lượng vũ trang của Liên bang Nga đã tiêu diệt hơn 90 binh sĩ Ukraina và 18 đơn vị thiết bị quân sự gần Nikolaev bằng một cuộc tấn công hỏa lực lớn, dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Nga đưa tin hôm thứ Tư.

"Tại khu vực thành phố Nikolaev, các điểm triển khai tạm thời của lữ đoàn bộ binh cơ giới số 28 và cơ giới số 59 của Lực lượng vũ trang Ukraina, cũng như các đơn vị lính đánh thuê nước ngoài, đã bị tấn công bằng hỏa lực lớn. Đã tiêu diệt hơn 90 binh sĩ, cũng như 18 đơn vị thiết bị quân sự", - báo cáo cho biết.

Bộ Quốc phòng Liên bang Nga cho thấy hệ thống phòng không Tor-M2 đánh chặn tên lửa Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga cho thấy hệ thống phòng không Tor-M2 đánh chặn tên lửa Ukraina

Không quân Nga tấn công một nhà máy với hơn 90 xe tăng Ukraina ở Kharkov

Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Tư, Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga đã tấn công một nhà máy có hơn 90 xe tăng Ukraina bằng một cuộc tấn công chính xác ở Kharkov.

“Cuộc tấn công có độ chính xác cao của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga gần thành phố Kharkov đã đánh trúng các xưởng sản xuất của nhà máy thiết giáp, trong đó có hơn 90 xe tăng và các phương tiện chiến đấu bọc thép khác dành cho Lực lượng Vũ trang Ukraina”, - bộ cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала