Lực lượng vũ trang Nga nhận được lô xe tăng T-80BVM hiện đại hóa trước thời hạn

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Áo kiểm tra xe tăng T-80BVM tại triển lãm vũ khí của Diễn đàn Quân sự-Kỹ thuật Quốc tế (IMTF) Army-2020 ở công viên quân sự-yêu nước Patriot.
Quân đội Áo kiểm tra xe tăng T-80BVM tại triển lãm vũ khí của Diễn đàn Quân sự-Kỹ thuật Quốc tế (IMTF) Army-2020 ở công viên quân sự-yêu nước Patriot. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Omsktransmash (nhà máy kỹ thuật vận tải Omsk, một phần của tập đoàn Uralvagonzavod của Rostec) đã bàn giao cho Bộ Quốc phòng Nga một lô xe tăng T-80BVM mới được hiện đại hóa sâu theo đơn đặt hàng quốc phòng của nhà nước, dịch vụ báo chí của UVZ đưa tin hôm thứ Sáu.

"Nhà máy Cơ khí Giao thông Vận tải Omsk đã bàn giao cho Bộ Quốc phòng một lô xe tăng T-80BVM khác như một phần của công việc thực hiện đơn đặt hàng quốc phòng. Xí nghiệp đã hoàn thành trước thời hạn tất cả các nghĩa vụ đối với người đặt hàng", dịch vụ báo chí cho biết.

Đi kèm với xe tăng còn là những lá thư của trẻ em được gửi tới quân nhân, bày tỏ ủng hộ lính tăng Nga.
T-14 Armata - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.09.2022
Chuyên gia thử nghiệm nói về lợi thế của T-14 đời mới so với các xe tăng khác của Nga
"Trong vòng một tháng, nhà máy đã tổ chức chiến dịch yêu nước 'Thư gửi binh sĩ', kêu gọi con em của các nhân viên viết thư, vẽ tranh bày tỏ ủng hộ các quân nhân anh dũng hoàn thành nghĩa vụ ở nơi xa", - dịch vụ báo chí của UVZ cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала