Câu lạc bộ bóng đá đề nghị bồi thường cho các nạn nhân vụ giẫm đạp trên sân vận động ở Indonesia

© AFP 2023 / Juni KriswantoMọi người đi bộ giữa đống đổ nát trên khán đài của sân vận động Kanjuruhan sau một vụ giẫm đạp tại một trận đấu bóng đá ở Malang, Đông Java
Mọi người đi bộ giữa đống đổ nát trên khán đài của sân vận động Kanjuruhan sau một vụ giẫm đạp tại một trận đấu bóng đá ở Malang, Đông Java - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ban lãnh đạo câu lạc bộ bóng đá Arema bày tỏ sẵn sàng bồi thường cho các nạn nhân của vụ giẫm đạp tại sân vận động ở Malang (Indonesia).
Thảm kịch xảy ra vào Chủ nhật sau trận đấu giữa Arema và Persebaia (2:3). Các cổ động viên của câu lạc bộ thua cuộc đã tràn vào sân. Cảnh sát đã bắn hơi cay vào các cổ động viên, khiến họ hoảng loạn và giẫm đạp lên nhau. Ban đầu, nhà chức trách Indonesia báo cáo có 174 người chết, nhưng sau đó số nạn nhân giảm xuống còn 125 người do một số người chết được đếm hai lần.
"Ban lãnh đạo câu lạc bộ bóng đá Arema gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân và sẵn sàng bồi thường, đồng thời chịu trách nhiệm hỗ trợ các nạn nhân", - thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ viết.
Có thông tin cho rằng câu lạc bộ đã mở một trung tâm thông tin xử lý khủng hoảng cho các nạn nhân của thảm kịch.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала