- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Pháp có thể gửi xe bọc thép Bastion tới Ukraina

© AFP 2023 / Philippe LopezTàu sân bay nhân sự bọc thép Bastion của công ty Pháp Arquus
Tàu sân bay nhân sự bọc thép Bastion của công ty Pháp Arquus - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Pháp có kế hoạch gửi khoảng 20 txe bọc thép Bastion tới Ukraina, Tribune viết, trích dẫn các nguồn tin đã thông báo.
Có thông tin cho rằng hợp đồng giữa nhà sản xuất Arquus của Pháp, thuộc sở hữu tập đoàn Volvo Thụy Điển và Bộ Quốc phòng Pháp đang được thực hiện. Văn kiện vẫn chưa được ký kết, nhưng việc bàn giao 20 xe bọc thép Bastion cho Kiev có thể được hoàn thành trong thời gian sớm nhất.
Xe bọc thép Bastion có khả năng chở tối đa 10 quân nhân. Phiên bản Bastion cho Ukraina có khả năng lắp một súng máy 12,7 mm.
Bastion là xe bọc thép đa năng của Pháp do Acmat sản xuất, xếp vào loại xe địa hình quân đội dẫn động bốn bánh bọc thép. Nó đã được giao đến Châu Phi, Trung Đông và Bắc Mỹ.
Pháo tự hành 155 mm CAESAR, do Nexter phát triển và sản xuất - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Pháp sẽ chi 85 triệu euro để bổ sung kho vũ khí CAESAR sau khi viện trợ cho Kiev

Nguồn cung cấp thiết bị quân sự

Hôm thứ Bảy, tờ Monde đưa tin Pháp đang chuẩn bị cung cấp cho Ukraina từ 6 đến 12 bệ pháo CAESAR, vốn trước đây dự kiến ​​dành cho Đan Mạch.
Pháp đã cung cấp cho phía Ukraina 18 bệ pháo tự hành CAESAR cỡ nòng 155 mm, lấy từ kho của lục quân. Vào tháng 9, truyền thông Pháp đưa tin Pháp cũng sẽ cung cấp cho Ukraina pháo tự hành 155 mm TRF1, loại pháo không còn được sử dụng trong quân đội Pháp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала