- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Não Hoa Kỳ co giật". Trung Quốc tức giận trước quyết định của Zelensky về NATO

© Sputnik / Anna Ratkoglo / Chuyển đến kho ảnhVũ Hán sau khi nới lỏng các hạn chế được áp dụng liên quan đến coronavirus
Vũ Hán sau khi nới lỏng các hạn chế được áp dụng liên quan đến coronavirus - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của tạp chí Guancha phiên bản tiếng Trung tức giận trước quyết định của Vladimir Zelensky trong việc xin gia nhập nhanh chóng Ukraina vào NATO.

"Cơ thể của Biden đã không tốt rồi, tại sao lại vẫn ném cho ông ấy "những điều bất ngờ" như vậy?", - người dùng Internet nói đùa.

"Nếu Ukraina gia nhập NATO, nó sẽ kéo liên minh với mình vào vũng lầy", - bình luận viết.

"Bộ não của nước Mỹ co giật: một quân cờ muốn kéo họ chơi một cuộc chiến tranh hạt nhân. Con tốt mất kiểm soát", - độc giả nói.

"Ukraina chỉ là quân cờ của Mỹ trên bàn cờ với Nga, liệu họ có hy sinh bản thân vì một con tốt nào đó không? Nhưng một lâu đài hão huyền chắc chắn sẽ được xây dựng", - một người khác ủng hộ.

"Zelensky: Tôi đã nộp đơn xin gia nhập NATO. Ông già mắc bệnh Alzheimer: hành động theo kịch bản, như chúng tôi đã thống nhất! Putin: dù bạn đồng ý thế nào đi nữa, mọi thứ đều vô ích", - độc giả tóm tắt.

Hội nghị thượng đỉnh NATO tại Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Mỹ giải thích việc từ chối đơn xin gia nhập NATO của Ukraina

Ukraina nỗ lực tăng tốc gia nhập NATO

Zelensky trước đó thông báo Ukraina nộp đơn xin gia nhập NATO một cách khẩn trương. Trợ lý Tổng thống Hoa Kỳ về an ninh quốc gia Jake Sullivan sau đó nói thủ tục như vậy bây giờ là không đúng lúc. Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg về phần mình nhấn mạnh NATO sẽ tập trung nỗ lực để giúp Kiev tự vệ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала