- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga chiếu cảnh các quân nhân được huy động đang bắn từ các khẩu đại bác Giatsint

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn phim về cuộc bắn đạn thật của các binh sĩ được huy động từ các khẩu pháo Giacint 152 mm tại trường bắn của Hạm đội Baltic.
Đoạn phim cho thấy cách các quân nhân được huy động bắn trực tiếp vào các mục tiêu kích thước lớn mô phỏng thiết bị quân sự và nhân lực của kẻ thù. Bộ Quốc phòng Liên bang Nga cũng báo cáo rằng các sĩ quan hướng dẫn giàu kinh nghiệm của đơn vị pháo binh thuộc Hạm đội Baltic vốn có kinh nghiệm thực chiến đảm trách việc huấn luyện cho tân binh. Trong quá trình huấn luyện, điều đặc biệt được chú ý tới là nghiên cứu các phương pháp tiến hành trinh sát và hiệu chỉnh hỏa lực pháo binh.
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga phóng tên lửa R-500 từ Iskander-M nhằm tấn công các Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga phóng tên lửa R-500 từ Iskander-M nhằm tấn công các LLVT Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала