"Cứu chúng tôi khỏi Joe": Biden bị lên án ở Mỹ vì những phát ngôn về mối đe dọa hạt nhân

© AP Photo / Andrew HarnikTổng thống Joe Biden phát biểu tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington trong lễ tưởng niệm "Chiến sĩ trận vong" của Hoa Kỳ
Tổng thống Joe Biden phát biểu tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington trong lễ tưởng niệm Chiến sĩ trận vong của Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden hưởng lợi từ việc khơi dậy nỗi sợ hãi về mối đe dọa hạt nhân, bởi nó sẽ khiến nước Mỹ khó thay đổi đường lối hơn. Đây là kết luận của độc giả tờ The Washington Times.
Các ý kiến cho rằng, ở nhiều khía cạnh, chính ông Biden là người đã kích động sự leo thang của các cuộc khủng hoảng toàn cầu, bao gồm cả cuộc khủng hoảng ở Ukraina.
"Bạn hẳn đã rất liều lĩnh khi bỏ phiếu cho đảng Dân chủ. Đảng Dân chủ đã phá hủy nền kinh tế, giáo dục, chính phủ bằng cách chính trị hóa và làm mục ruỗng Bộ Tư pháp và FBI, và bây giờ đảng Dân chủ, dưới sự lãnh đạo của tên ngu ngốc Biden, đang đặt chúng ta đang trên bờ vực chiến tranh hạt nhân. Hãy đưa kẻ vô dụng này ra khỏi Nhà Trắng", - tài khoản JoeP535 kêu gọi.
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2022
Trump hết lời chỉ trích Biden vì lời “cầu xin” sản xuất dầu
“Biden nói rằng chúng ta đang nhanh chóng tiến đến bờ vực chiến tranh hạt nhân. Nhưng tất cả điều này chỉ là vì ông đang thúc đẩy chúng mà thôi, ông Biden. Chỉ vì ông đang làm điều đó”, - độc giả David Bartlett khẳng định.

“Đảng Dân chủ năm 2016: ‘Ồ không! Trump sắp kích động chiến tranh hạt nhân!’ ‘Đảng Dân chủ năm 2022: Hoan hô! Biden sắp kích động chiến tranh hạt nhân!'", - tài khoản BoldTruthTell bình luận.

Trước đó, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết, lần đầu tiên kể từ Chiến tranh Lạnh và cuộc khủng hoảng Caribe, thế giới đang phải đối mặt với một cuộc chiến tranh hạt nhân. Hồi tháng 9, Tổng thống Vladimir Putin, trong một bài phát biểu trước người dân Nga, nói rằng phương Tây đã vượt qua mọi ranh giới trong chính sách bài Nga của họ, cũng như liên tục đe dọa chống Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала