- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở tỉnh Kherson bắt được hai sĩ quan tình báo Ukraina

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhLực lượng vũ trang Nga giành quyền kiểm soát Aleksandrovka ở vùng Kherson.
Lực lượng vũ trang Nga giành quyền kiểm soát Aleksandrovka ở vùng Kherson. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ở hướng Andreevsky thuộc tỉnh Kherson bắt được hai sĩ quan Tổng cục Tình báo Bộ Quốc phòng Ukraina, phó lãnh đạo chính quyền tỉnh Kirill Stremousov thông báo trên Telegram.

"Tình hình hiện tại ở Kherson: bọn tân phát xít Ukraina với sự giúp đỡ của các nhóm tác chiến được xe tăng yểm trợ cố gắng đột nhập phòng tuyến các đơn vị chúng tôi theo hướng Borozenskoye. Tuy nhiên chúng đã bị đánh trả phải rút lui về vị trí ban đầu sau khi mất 3 xe tăng và 5 xe chiến đấu bộ binh. Hai sĩ quan Tổng cục tình báo Ukraina bị bắt làm tù binh ở hướng Andreevsky. Dự kiến sẽ có video thẩm vấn", - ông Stremousov viết.

Huấn luyện tại một trường bắn ở ngoại ô Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Ukraina bắn chết 16 dân thường ở phía bắc vùng Kherson
Vào đầu tháng 10 quân đội Ukraina tiến hành phản công ở vùng phía bắc tỉnh Kherson, chiếm một số khu dân cư trong vùng xám. Các nhà chức trách cho biết đã ngăn cản được bước tiến của địch. Các cánh quân Ukraina đã rơi vào chảo lửa và bị tổn thất đáng kể.
Trước đó ông Stremousov cho biết tình hình chiến tuyến theo hướng Kherson không thay đổi, cuộc tấn công của LLVT Ukraina đã bị chặn đứng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала