Ngoại trưởng Nga Lavrov đáp lại các tuyên bố về khả năng Nga tấn công hạt nhân

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov hy vọng rằng những người thường xuyên suy đoán về chủ đề chiến tranh hạt nhân và mối đe dọa được cho là xuất hiện từ phía Matxcơva sẽ nhận thức được trách nhiệm của mình.

"Tôi hy vọng rằng những người thường xuyên suy đoán về chủ đề chiến tranh hạt nhân, về chủ đề rằng Liên bang Nga khiêu khích sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt, nhận thức được trách nhiệm của mình", - ông nói hôm thứ Ba trên sóng chương trình “60 phút’ của kênh truyền hình Rossiya 1.

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Liên bang Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ngoại trưởng Nga về tuyên bố của Zelensky: Kiev tạo ra rủi ro liên quan đến vũ khí hạt nhân

Matxcơva kêu gọi không thổi phồng chủ đề về mối đe dọa hạt nhân

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói rằng Matxcơva kêu gọi không thổi phồng chủ đề về mối đe dọa hạt nhân một cách giả tạo.
"Tôi kêu gọi quý vị, tất cả những người quan tâm đến tình huống và chủ đề này và đang cố gắng đưa nó vào không gian công cộng. Không cần phải hâm nóng nó một cách giả tạo", - Bộ trưởng nói trên kênh truyền hình Rossiya 1.
Ngoại trưởng Lavrov cũng khuyên các nhà phân tích và nhà khoa học chính trị nên thể hiện thái độ trách nhiệm nhất có thể trong các tuyên bố công khai của họ và không tham gia "những trò chơi như vậy" bằng cách thổi phồng mọi chuyện tới mức giới hạn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала