Thực hư tin đồn về 2 nhân sự cấp cao của SCB

© Ảnh : SCBNgân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 12/10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) khẳng định những tin đồn về 2 thành viên đang làm việc tại ngân hàng là sai sự thật.
Xung quanh một số tin đồn thất thiệt về ông Lưu Quốc Thắng - Trưởng Ban kiểm soát Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và ông Diệp Bảo Châu - Phó Tổng Giám đốc SCB - trên các trang mạng xã hội, Ngân hàng SCB đã lên tiếng phủ nhận.
SCB khẳng định, các tin đồn thất thiệt về nhân sự cấp cao trên các trang mạng xã hội là sai sự thật, làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của SCB. Toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên SCB đang nỗ lực làm việc hết sức mình để đảm bảo phục vụ tốt nhất các nhu cầu tài chính của quý khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Ngân hàng Vietcombank - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2022
‘Cơn địa chấn’ Trương Mỹ Lan Vạn Thịnh Phát khiến cổ phiếu Vinhomes, Vietcombank giảm
Tính đến sáng hôm nay (12/10), cả hai ông Thắng và Châu vẫn đang điều hành công việc hằng ngày tại ngân hàng. Theo SCB, ông Thắng và ông Châu là những nhân sự cấp cao có thời gian gắn bó lâu dài với ngân hàng.
Ghi nhận tình hình khách hàng đến giao dịch tại SCB sáng ngày 12/10 đã giảm so với những ngày trước đó. Hiện nay SCB đang tích cực đảm bảo phục vụ các nhu cầu tài chính của khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Cô gái đeo mặt nạ trên sàn giao dịch chứng khoán - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2022
Vụ Vạn Thịnh Phát: Đề nghị làm rõ trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước
Ngân hàng này cũng cam kết có đầy đủ giải pháp, nguồn lực để bảo đảm quyền lợi và lợi ích của người gửi tiền cũng như quyền, lợi ích của đối tác và khách hàng của SCB theo quy định của pháp luật.
"Tại SCB, quyền lợi của khách hàng được đặt ở vị trí cao nhất. Các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng trong mọi tình huống sẽ được xử lý một cách tận tâm, trọn vẹn. SCB rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của Khách hàng, cổ đông trong thời gian tới", thông báo của SCB nêu rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала