- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tính Poltava và Chernigov tại Ukraina phát báo động không kích

© Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhCác cuộc tấn công của RK "Bastion" và tên lửa "Kalibr" vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina
Các cuộc tấn công của RK Bastion và tên lửa Kalibr vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lệnh báo động không kích đươc ban bố ở hai tỉnh Poltava và Chernigov, Ukraina, chính quyền đia phương thông báo.

"Chú ý! 4h09 (8h09 giờ Hà Nội), báo động không kích ở tỉnh Chernigov", - người đứng đầu cơ quan quân sự địa phương Vyacheslav Chaus thông báo trên kênh Telegram.

Ngoài ra, tin báo động không kích cũng xuất hiện trên kênh Telegram của người đứng đầu chính quyền tỉnh Poltava Dmitry Lunin.
Theo kênh truyền hình Suspilne, tỉnh Kharkov cũng phát báo động không kích.
Khói trên bầu trời Lvov - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông đưa tin báo động không kích phát trên khắp cả nước Ukraina
Trước đó có tin một cơ sở hạ tầng năng lượng ở vùng Kryvyi Rih bị phá hủy, một số khu dân cư và một phần Kryvyi Rih bị mất điện.
"Do công trình hạ tầng năng lượng ở khu vực Kryvyi Rih bị phá hủy vì trúng đạn trong đợt không kích vừa qua... nhiều khu định cư trong vùng và tiểu khu Ingulets ở Kryvyi Rih bị mất điện", - ông Alexander Vilkul, người đứng đầu cơ quan quản lý quân sự thành phố thông báo.
Theo ông Vilkul, lần gần đây nhất khu vực này phát báo động không kích vào 02h15 ngày 19/10.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала