- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Kharkov có những tiếng nổ lớn

© Bộ phận báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhCác đoàn quân Nga di chuyển trên các vùng lãnh thổ được giải phóng của khu vực Kharkov
Các đoàn quân Nga di chuyển trên các vùng lãnh thổ được giải phóng của khu vực Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2022
Đăng ký
Chính quyền tỉnh Kharkov thông báo việc Kharkov bị tấn công và một loạt những tiếng nổ trong thành phố.
Như người đứng đầu chính quyền tỉnh Kharkov Oleg Sinegubov cho biết trên Telegram, "Đòn tấn công đang nhằm vào trung tâm khu vực".

"Có một loạt vụ nổ ở Kharkov. Hãy cực kỳ cẩn thận", - Thị trưởng Kharkov Igor Terekhov viết trên kênh Telegram cá nhân.

Xe cấp cứu trên một con phố ở Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Khoảng 30 người chết trong cuộc pháo kích của LLVT Ukraina nhằm vào đoàn người tị nạn gần Kharkov
Kể từ ngày 10 tháng 10 quân Nga bắt đầu tấn công các cơ sở hạ tầng của Ukraina từ Kharkov và Kiev đến Lvov và Ivano-Frankovsk. Mục tiêu tấn công là các cơ sở năng lượng, tổ hợp phòng thủ, các sở chỉ huy quân sự và thông tin liên lạc. Do đó dẫn đến tình trạng gián đoạn quy mô lớn trong việc cung cấp điện trên khắp cả nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала