- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Biểu tình phản đối chính sách của Ý về Ukraina và các lệnh trừng phạt đã diễn ra ở Genoa

© Enrico EgeoThành phố Genoa
Thành phố Genoa - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Biểu tình phản đối chính sách của Ý về Ukraina và các lệnh trừng phạt đã diễn ra ở Genoa.
Biểu tình diễn ra trên quảng trường trung tâm thành phố với khẩu hiệu "Tự do cho các dân tộc. Giải phóng nước Ý khỏi sự thống trị của Mỹ và EU". Những người tham gia xuống đường dưới cờ của Nga, Belarus và DNR.
Mọi người bày tỏ lòng tưởng nhớ đến hai người Ý đã hy sinh ở Donbass trong cuộc chiến chống lại quân đội Ukraina.

"Genoa nhớ lại. Edi Ongaro và Elia Putzola, những người tử vì đạo vì tự do của các dân tộc", - một biểu ngữ như vậy do những người tổ chức cuộc biểu tình thiết lập.

Chủ nhật tuần trước, các phương tiện truyền thông Ý đưa tin về cái chết tại Donbass của Putzola, 28 tuổi, người gốc Sardinia, với tư cách tình nguyện viên, tham gia vào bên DNR. Vào cuối tháng 3, một tình nguyện viên 46 tuổi người Ý, Ongaro, phục vụ trong Lực lượng Dân quân Nhân dân từ năm 2015, đã chết tại DNR. Dùng cơ thể mình, anh đã che một quả lựu đạn và nhờ đó cứu được mạng sống đồng đội.
Đồng thời với cuộc biểu tình, theo các phương tiện truyền thông Genova, khoảng một trăm người đã tham gia một hội thảo diễn ra tại Genoa theo sáng kiến ​​của tổ chức "Quảng trường Tự do" về chủ đề "Chủ nghĩa Quốc xã và Chủ nghĩa Tân Quốc xã ở Ukraina. Huyền thoại hay Thực tế?"
Áo cờ trên một tòa nhà ở Vienna - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2022
Người biểu tình ở Áo yêu cầu đất nước ra khỏi Liên minh châu Âu

Biểu tình ở Ý

Gần đây, các cuộc mít tinh và biểu tình phản đối việc ủng hộ Ukraina của Rome, được tổ chức bởi các hiệp hội chính trị và công cộng, thường xuyên diễn ra tại các thành phố khác nhau của Italy. Một tuần trước, những hành động như vậy diễn ra ở Rome và Verona.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала